17/9/09

Vu Vơ !

Hixhix! Tối hôm nay, đi tìm nhà trọ cho đứa em gái ở trong Vinh ra học Cao đẳng Y Hà Nội, mà không được. Vừa mất công, lại chả được việc gì nữa + thêm bực mình nữa chứ. Haizzz...za! Mệt mỏi quá và tự dưng lại thấy nỗi buồn buồn vu vơ trong tôi.
Từ chiều, mình đã liên hệ với chủ nhà xong xuôi, đâu vào đấy rồi (Chỉ qua điện thoại thôi) và hẹn chiều tối nay sẽ đến gặp và xem nhà sau đó bàn về giá cả. Vì buổi gặp tối nay mà từ chiều mình phải dục nấu ăn và tắm giặt sớm hơn mọi hôm và còn bỏ cả đi chơi Tennis nữa chứ. Thế mà khi đến nơi, người ta bắt mình phải đợi gần 30 phút sau đó còn phải đi lòng vòng mới gặp được người ta.
Vừa nhìn thấy nhà là mình đã không muốn vào xem thử rồi, tại vì biết sẽ không ở được chỗ này đâu mà. Nhưng đã mất công đến rồi thì cũng phải vào xem sao
Xem nhà, thì nhà người ta cho thuê là nhà 3 tầng ở Phố Đoàn Thị Điểm, căn nhà nhỏ bé, chật chội. Tầng một thì chỉ để được xe và nhà vệ sinh, tầng 2 thì may ra để ở và sinh hoạt được, còn tầng 3 chỉ là cái ban công và bể H20 mà thôi. Nhà thì 3 tầng thế thôi nhưng mỗi tầng chỉ rộng có 15m2 thôi. Lại còn vấn đề nhà vệ sinh thì nghe mấy người hàng xóm bảo là vệ sinh nhà ấy bị tắc nữa chứ, không thoát được. Thật là kinh khủng.
Đã thế giá tiền thuê còn đắt nữa chứ. Trời ơi. Nhà thì tồi tàn, nhỏ bé thế mà giá thì cứ như trên trời í, không hề tương xứng tí nào cả. Hixhix.
Không thuê được nhà, anh em chúng tôi vào hiệu sách Fahasa trên đường Kim Liên mới để mua mấy quyển sách về đọc cho đỡ chán. Tôi đã mua được 3 quyển, mà không hiểu hôm nay sao mình lại mua nhiều thế nữa? Hết gần 300k tiền sách rồi. Hixhix. Thôi kệ, đường nào cũng mua rồi, mà không mua trước thì mình cũng sẽ mua sau, tính mình đã thích là kiểu gì cũng phải mua cho bằng được. Hjhj.
Còn nữa, lại chuyện điện thoại, tối hôm nay mình bị nháy máy rất nhiều và liên tục í, bực mình lắm cơ, gọi lại thì người ta không bắt máy. Huhu. Người mình cần gọi và muốn gọi thì gọi cũng không thấy trả lời không hiểu tại sao?.
Tối nay, không hiểu tại sao lại đen đủi, nhiều chuyện vớ vẩn đến với mình thế. Thôi có lẽ mình phải dẹp mọi chuỵện sang một bên để đi ngủ mới được.(Tuy giờ này là hơi sớm để đi ngủ với mình. Hihi). Nhưng cũng phải phá lệ chứ. Đi ngủ sớm, để còn mơ những giấc mơ đẹp chứ. Hihi.
Mong sao ngày mai mọi chyện tốt đẹp sẽ đến với mình.
.Z.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét