12/9/09

Kết thúc và bắt đầu

Hôm nay tôi và em đã có cuộc nói chuyện khá dài, mới đầu câu chuyện của chúng tôi chỉ là vu vơ linh tinh, mà hàng ngày chúng tôi vẫn thường hay nói với nhau vào mỗi tối. Tuy nhiên, tối nay cuộc nói chuyện có phần đặc biệt hơn là chúng tôi đã mạnh dạn đi thẳng vào chuyện tình cảm thật sự của 2 đứa. Em nói với tôi là hôm nay là thứ 6, đúng 3 tuần em và tôi gặp nhau, và việc chúng tôi gặp nhau cũng thật tình cờ và bất ngờ, chính vì thế chuyện tình cảm của chúng tôi cũng đến với nhau cũng thật tình cờ. Nói xong em đọc cho tôi bài thơ Tình Cờ 4 câu.
Tình cờ mình lại gặp nhau.
Tình cờ ta lại yêu nhau mất rồi.
Tình cờ nối tiếp tình cờ,
Xa nhau có phải tình cờ không anh?

N
ghe xong, tôi cười và tự linh cảm một điều gì đó tồi tệ sẽ sắp ập đến với mình. Và điều tồi tệ đó đã đến, với em hiện bây giờ thì em đang rất mơ hồ và chưa
biết đã yêu tôi hay không nữa. Em cảm thấy rất mệt mỏi, buồn và thậm chí còn có lỗi với tôi. Em không dám bước vào cánh cửa con tim tôi tại vì em sợ một ngày nào em sẽ làm tôi đau buồn. Em là con người máu lạnh, đã bị tổn thương nhiều nên...
Thật là buồn, nhưng không thất vọng vì trước lúc yêu em, tôi và em có nói với nhau là hãy thử để yêu và chúng tôi đã làm vậy. Chúng tôi đã trở thành tình nhân đến hôm nay là 12 ngày. 12 ngày quá ngắn để em nhận ra là em yêu tôi.
Nhưng đối với tôi đấy chỉ là thử thôi, còn tôi đã yêu em lúc nào thì lại là thật. Tôi sẽ làm lại từ đầu với em và lần này là tôi sẽ làm thật. Tôi sẽ tán lại em và chờ cho đến khi em nói yêu tôi. Tôi sẽ không bỏ cuộc. Chỉ mong em hãy mở rộng trái tim mình và mạnh dạn bước vào cánh cửa trái tim của tôi mà thôi.
Tất cả đến bây giờ mới thực sự là bắt đầu, và sẽ không còn tình cờ như trước nữa. Và hi vọng tôi sẽ làm ấm trái tim băng giá, bị tổn thương và dòng máu lạnh trong em ấm dần lên. Tôi sẽ không bỏ cuộc cho đến khi không thể nữa.
Thôi bây giờ những nõi buồn sẽ cho tất chúng vào khoảng lặng cuộc sống để " Gặm nhấm " chúng dần. Chứ không thể để nỗi buồn làm ảnh hưởng tới mọi việc được.
Hãy làm mới mình sau trận bão.
Hãy tự tin lên.
Hãy cứng rắn, vì mày là một thằng đàn ông.^^
Đừng buồn nhé!!! Hixhix

Phải cố gắng lên chứ.
Không có gì là quá muộn !!! Thay vì ngồi ủ rũ và buồn chán, mình sẽ hòa mình vào cuộc sống em nhé, mình cứ cười rồi thì mọi việc sẽ trôi qua hết. Anh và em cũng đừng từ chối tình cảm thật sự của ai khác nhé. Hãy cười lên và nhớ không có gì là quá muộn tất cả có thể bắt đầu lại từ đầu.
Và biết đâu tiếng cười lại giúp thần Cupid đưa ta đến với nhau.^^

.Z.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét