26/9/09

$$$...!

Tiền ơi sao đi mãi chưa dạt về bên tôi !!! Hôhô.!
Mấy hôm nay đói kém quá ha. Hjhj. Tiền mẹ cho thì hết lâu rồi, chỉ còn tiền riêng của mình do làm mấy vụ linh tinh thôi. Nhưng vẫn không đủ để tiêu. Buồn quá. Không biết bao giờ mới được nhận tiền học bổng đây. Ối tiền ơi là tiền.Có rồi nhưng chưa được nhận, lâu quá đi thôi.
Nhưng không sao. Trời không cho mình Die sớm thế đâu. haha.

Đúng là xa nhà có khác, bao nhiêu khoản phải chi tiêu, bao nhiêu khoản còn phải cần dùng đến tiền nữa chứ. Mà ở đây cái gì cũng đắt đỏ hết cả. Đắt đỏ ngang ngửa như Hà Nôi nữa cơ mà thậm chí có cái còn vượt mặt Hà Nội.
Bây giờ chỉ mong cho đến ngày nhận "Lương" đi học do cục trưởng tại gia cấp cho. hehe.
Không biết "Bao giờ cho đến tháng 10 đây nhỉ ?". Hihi. Chắc là chỉ còn có mấy ngày nữa thôi. Cố lên. Cố lên. Mọi chuyện khó khăn rồi sẽ qua mà.
Đúng là cuộc sông SV mà. Ai cũng bị viêm màng túi vào những ngày cuối tháng. haha. Mình cũng vậy. Nên rất thương sinh viên như tụi mình. Hjxhjx.

Tự thông cảm và chia sẻ cho nhau mà và vớichâm ngôn rất SV nhé. HjHj.
"Lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều, lá nát đùm lá tả tơi."

Ước gì ....!!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét