12/9/09

Mệt mỏi

Hôm nay mình cảm thấy rất mệt, dường như cuộc sống này đã lấy đi của mình nhiều thứ quá sức khỏe, tiền bạc and tình cảm. Không hiểu tại sao lại như vậy, mình có làm gì đến nỗi đâu mà sao đời lại bất công với mình thế nhỉ ...Huhu.!
Chắc mình phải đi cấp cứu thôi. Hixhix ...
( Theo lời cô em gái mình. Hihi)

Mình thật khó chịu vì trận ốm này mất thôi. Cả buổi tối không ngủ được vì cái cổ họng nó cứ đau rát và ngứa rất khó chịu. Sáng mai thì nó khan hết cả cổ họng, nói thì như là Vịt đực kêu vậy. Nghe thật là buồn cười. Đã vậy đến gần trưa nó lạ
i lên cơn sốt nữa chứ sốt 38 độ 5. May mà chiều nó mát lại không thì mình Die mất. Mà cũng lạ hôm nay trờ còn mua rả rích suốt cả ngày nữa chứ làm mình không đi đâu được. Đúng là chưa bao giờ bị trận ốm nào như vậy. Không ho, nhưng khan cổ, sốt thì lại tùy lúc, lúc thì sốt lên cao làm nóng hết cả người, lúc thì lại lạnh...Thật không hiểu nổi. Nhưng đến giờ này thì nó lại về trạng thái bình thường rồi, nên mới có tâm trạng để viết bài này chứ. Tính mình thì hay quên và chóng chán vì thế phải viết luôn cho nó nóng hổi.Hihi
Nói thì nói vậy thôi, chứ mình cần phải vượt qua giai đoạn khó khăn, mệt mỏi này. Để lấy sức còn thi tốt nghiệp nữa chứ và để tiếp tục tán gái nữa chứ.
Hihi. Mình phải ăn thật nhiều, và uống thuốc đúng giờ mới được. Tại mình rất ghét uống thuốc mà. Đành phải cố thôi vậy để chóng khỏi bệnh để mà còn đi chơi nữa chứ. Haha. Mệt mỏi mãi đâu có được. hihi.

Mong cho hết ốm để còn phát triển như cây này vậy. Hixhix
.Z.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét