25/9/09

Đi chơi vui vui !

Tối hôm nay cả xóm trọ nhỏ bé của chúng tôi lại lục tục kéo nhau ra hồ đôi ngồi uống nước, nói chuyện với nhau. Thật là vui, đã lâu lắm chúng tôi mới có dịp đi cùng nhau như thế này, thường thì chỉ có một vài người đi thôi, nhưng hôm nay đã đi đủ cả, không thiếu một ai. hihi. Vui thiệt
Nói ra hồ uống H20 nhưng khi ra đến nơi, nào có ai chịu uống H20 đâu mà toàn là đòi bia và rượu thôi. Mấy em trong xóm hô nay không hiểu sao lại cũng máu thế, không chịu uống H20 ngọt đâu mà cũng đòi uống bia với mấy anh con trai. Công nhận bọn nó uống trâu thật Không thua ai hết.
Còn nhớ, trước lúc về thực tập, xóm trọ cũ của mình cũng thường hay đi ra hồ chơi và chụp ảnh nữa. Nhưng sau khi hè lên, xóm cũ hầu như không còn ai nữa, chỉ còn mỗi mình là có hộ khẩu tại đây thôi. Nên giờ cũng trở thành "Già Làng". Hjhi.
Đây là lần đầu tiên "Già làng" đi chơi cùng các em trong xóm. Tại vì già mới đi " công tác xa" về nên giờ mới có cơ hôi để đi chơi,trò chuyện cùng các em í gần hơn. So với xóm trọ cũ thì các em đợt này ngoan hơn nhiều, chăm chỉ, sạch sẽ và được cái sống rất tình cảm. Nên giờ đi xa cũng thấy nhớ các em í quá. Hixhix.
Tối nay đi chơi thật là vui. Uống hơi nhiều nhưng mà vẫn không sao. Công nhận tửu lượng của mình dạo này ngày càng .......Hihi.

1 nhận xét:

  1. Anh sẽ luôn là tấm gương cho em phấn đấu.

    Trả lờiXóa