21/9/09

Gió về đem mưa tới

Tạm biệt với những cái nóng gay gắt của mùa hè ngay giữa mùa thu. Buổi sáng hôm nay, tôi, các bạn và tất cả chúng ta bắt đầu đón nhận những đợt gió se lạnh đầu mùa. Sáng nay, không biết ở Hà Nội và các nơi khác thì như thế nào còn ở đây, tại Bắc Ninh thành phố nhỏ bé nhất nằm cạnh thủ đô đã đón đợt gió se lạnh đầu mùa bằng những cơn mưa, cơn mưa này dường như đã lấy đi hết những dư âm của mùa hè và mang đến không khí tươi trẻ, lãng mạn của mùa thu.
Mà tôi cũng không biết chắc nữa, đây giờ là mùa nào, mùa thu hay là mùa hè thậm chí là mùa đông nữa. Chỉ biết mình có cảm giác khó tả trong buổi sáng hôm nay, cảm giác như lần đầu đọc tác phẩm " Gió lạnh đầu mùa " của Thạch Lam
Mưa và trời se lạnh là những cảm nhận dễ thấy nhất trong sáng nay. Tuy nhiên ẩn sâu trong nó là cả một tâm trạng không diễn đạt thành lời của tôi, cái tâm trạng vừa buồn, vừa vui vừa lãng mạn lại vừa cô đơn cứ xen lẫn vào nhau đến nỗi tôi khó phân biệt được chúng.
Ngồi ở phòng, nhìn mưa rơi, đọc sách, nghe nhạc là những việc tôi đã làm sáng hôm nay, nhìn điện thoại tôi muốn bấm máy gọi tới một số nhưng bấm số rồi lại tắt, tôi biết và tôi cũng không muốn là phiền người ấy nữa khi mà người ấy không muốn. Thực tình tôi không hiểu tâm trạng của mình lúc này là như thế nào nữa, buồn hay vui nó không rõ ràng, không phải là buồn mà cũng không phải là vui. Nhưng có một điều tôi rất nhớ người đó.
Nằm cuộn mình trong chăn, rồi thả hồn mình theo những đợt gió lạnh, bất chợt bao nhiêu cảm xúc, kỷ niệm ập đến trong tôi. Nằm nghĩ và ngủ đi lúc nào không hay , cảm giác se lạnh đã đưa đến cho tôi giấc ngủ thật ngon lành. Hjhj.
Tôi nhớ em. Muốn ngồi cạnh em, nhìn em, nói chuyện với em và muốn ôm em vào lòng để mang đến hơi ấm cho em mỗi khi gió lạnh về và đem mưa tới. Nhưng tôi biết đấy chỉ là ước muốn của tôi, tôi không thể làm như vậy vì tôi biết tôi và em chưa đạt đến giới hạn ấy. Nhưng tôi ước gì điều đó sẽ có một ngày trở thành hiện thực. I will be waiting for you.
Nắng đã lên, xuyên qua khe cửa chiếu vào phòng, làm tôi có thêm bao nhiêu xúc cảm vừa bồi hồi, vừa vui vừa buồn nói chung là linh tinh tất cả. Cảm xúc xen lẫn xúc cảm. Hihi.
Đúng là hôm nay trời mưa, ngày qua trời nắng. Thật nhiều thay đổi đến bất ngờ.
Gió về đem mưa tới..........

Mưa luôn ở bên gió...!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét