10/9/09

Khoảng lặng cuộc sống

Khoảng lặng cuộc sống

Không biết từ lúc nào nữa mình lại có một nỗi buồn miên man như thế nay, nỗi buồn này không biết xuất phát từ nguyên nhân nào, nhưng cũng không biết được nó bắt đầu từ đâu. Chỉ biết nó làm mình buồn thôi. Hixhix. Nỗi buồn đó làm mình như mất hết sức lực.
Uh. Thì thôi vậy, buồn cũng chỉ là nỗi buồn, nỗi buồn vu vơ, nỗi buồn không hiểu tại sao lại buồn cho nên mình mặc kệ nó, và chỉ xem nó như một nột lặng trong cuộc sống hàng ngày vốn xa hoa, ồn ào náo nhiệt. Nốt lặng đó giúp mình cân bằng được cuộc sống, giúp mình có thời gian để ngồi và suy nghĩ lung tung về mọi thứ nhưng cuối cùng những suy nghĩ ấy đôi lúc làm cho mình thấy mình thật là ngớ ngẩn, nhưng cũng có lúc lại làm cho mình thức tỉnh về một cái gì đó. Và đôi khi nốt lặng này cũng giúp mình chạy trốn được tất cả. Hihi
Sau một ngày mệt nhọc, chán chường và đôi lúc cũng cảm thấy cuộc sống thật vô vị, không còn hào hững với tất cả việc gì. Thì lúc đó bạn cần một khoảng lặng để đọc một quyển sách hay làm bạn với một đồ dùng mà mình cảm thấy có thể chia sẻ được cho dù bạn biết đấy cũng chỉ là đồ vật thôi.
Ít nói hơn, trầm lặng hơn, thậm chí còn im lặng ...
Không muốn cười nhưng đôi khi lại bật ra tiếng cười ...
(Thế mới lạ chứ)
Chả muốn đi chơi hay làm gì...
Chỉ muốn nghe nhạc không lời đọc sách thôi...
Thật buồn và đã buồn. Sau những nốt lặng như vậy, sẽ thấy cuộc sống của mình và chính mình cũng có nhiều sự thay đổi và cần phải thay đổi.
Nhưng không sao đâu, tất cả đấy chỉ là một khoảng lặng ngắn ngủi trong mỗi người mà thôi, cái gì đến sẽ đến và cái gì đi thì nó sẽ đi qua trọng chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Chính vì thế sau khoảng lặng mình cần phải vui tươi, hoạt động sôi nổi nhiệt tình để sau này không phải ân hận điều gì cả. Hehe
Cuộc sống ngày mai luôn tươi đẹp.


3 lá biểu trưng cho niềm hi vọng, niềm tin và tình yêu!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét