21/12/09

Where?

Một năm nữa lại gần hết rồi, bao nhiêu dự định còn đang dang dở. Nhanh thật đấy nhỉ, mới tết hôm nào còn nổ pháo đì đùng đấy mà... giờ đây lại chuẩn bị hết năm rồi. Nghĩ thế rồi nghĩ vậy và nghĩ mình sẽ phải làm gì vào lúc này đây khi đã 23h00 đêm rồi, phải làm gì khi ta đang đứng giữa đôi bờ, không biết đi về đâu, đâu đâu cũng toàn là cát bụi. Cái nơi tôi cần tìm đến thì lại không thấy, bởi nơi đó có trái tim tôi ở đấy. Vậy đó là nơi nào? Tôi cũng không biết được. Hjhj
Một khi chưa biết mình phải làm gì thì điều có lẽ dễ dàng nhất với mình lúc này là leo lên giường, đắp chăn rồi xem phim và sau đó để tivi xem lại mình thế là Ok. không phải suy nghĩ nhiều, còn trái tim tôi đang ở đâu thì mặc nó, rồi có một ngày có người sẽ đưa nó lại cho tôi hoặc là tôi sẽ đi tìm nó nếu như tôi có thể.
Đi ngủ thôi!!! Bye.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét