30/12/09

Tổng kết năm 2009

30/12/2009.
Thế là 10 năm của một thập kỷ chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa thôi. Khi mà khoảnh khắc năm mới 2010 đã đến rất gần. Tranh thủ còn vài giờ cuối năm làm cái báo cáo, trước là viết cho mình hai là viết cũng cho mình, viết để xem, để tổng kết trong năm qua mình đã có cái gì hay hay chưa.
- Trước nhất phải nói đến sức khoẻ: Người ta thường hay bảo " Sức khoẻ là Vàng" nên ơn trời năm qua mình cũng được mỏ vàng kha khá, không dám nói mỏ vàng lớn vì đôi khi còn ốm vặt nhưng hôm sau là khỏi luôn thôi àh.

- Thứ nhì về học hành: Chịu chung số phận éo le của nền kinh tế. Cuộc sống của học sinh - sinh viên xa nhà như mình gặp không ít khó khăn vất vả hơn. Tuy nhiên mình cũng phấn đấu để ra trường với tấm bằng khá (Trượt mất bằng giỏi, tiếc đứt cả ruột). Nhưng may mình ẵm được học bổng của ngành Ngân hàng nên cũng an ủi được phần nào.
- Thứ ba về công việc: đầu năm phải tập trung cho việc học và ôn thi tốt nghiệp nên công việc cũng không có gì là đáng kể. Cuối năm cũng gặp may trong mấy vụ làm ăn nên cũng kiếm được chút đỉnh để tiêu ngoài tiền trợ cấp hàng tháng của bố mẹ.
- Thứ tư về gia đình và anh em: Năm nay nhìn chung gia đình và mọi người đều khoẻ mạnh, bình yên, làm ăn cũng tạm được. Mấy đứa em thì đứa nào cũng lớn nhanh như thổi cao kinh khủng, mà lại ngày càng xinh ra chứ. Học hành của chúng khá là khả quan. Tuy nhiên chúng càng lớn càng không sợ mình như hồi bé nữa thì phải... Hjxhjx
- Thứ năm về tình cảm bạn bè: năm qua là năm mối quan hệ bạn bè của mình được mở rộng và càng trở nên thân thiết. Và không ai làm mình thất vọng. Mong cho tình cảm bạn bè giữa chúng tôi được mãi như lúc này.
- Thứ sáu về tiền bạc: Hjxhjx!!! Một năm đầy khó khăn về kinh tế, dự định gom góp để mua cái này cái kia gần đủ thế mà bỗng dưng lại mất, lại tiêu pha linh tinh cho nên năm nay không có điểm tốt nào cho tiền bạc của mình cả. Mặc dù vẫn làm đôi chút.
- Thứ bảy: Chuyện tình yêu tình báo: Là một năm đầy thăng trầm của cảm xúc, lúc thì được thăng hoa lúc thì lại bị ngắt cụt. Tình yêu của mình là vậy. Đã yêu - Được yêu - Và bây giờ đang độc thân, không một mảnh tình vắt vai. vô tư tự do tự tại nhiều lúc nghĩ cũng buồn song đâu lại vào đấy lại cười toe toét cả ngày.
- Cái mình thích nhất trong năm vừa rồi là mình đã trút bỏ được những quan niệm không tốt về Blog để rồi tự xây cho mình được 3 cái " Nhà" nhưng mà chỏ cho hoạt động thường xuyên liên tục 2 cái thôi. Dự định trong năm 2009 này sẽ cố viết cho được 100 entry nhưng chỉ được hơn 90 entry.
365 ngày của một năm, 3650 của một thập kỷ tuy không phải là dài nhưng chừng đấy cũng để con người ta kịp thực hiện những kế hoạch đã định và chừng đấy cũng để ta nhận ra bao điều của cuộc sống để rồi chợt nhận ra có quá nhiều sự kiện xảy ra quanh ta đến như vậy. Mong cho mọi điều tốt đẹp sẽ đến trong năm mới và ước sao cho sang năm mới mình cố gắng mua được cái máy ảnh tàm tạm để lưu lại những khoảnh khắc trong năm 2010 và trong các thập kỷ sau. Đó là mục tiêu phấn đấu thứ nhất năm 2010.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét