30/6/11

Chuyện siêu thị 4

Hôm nay, chào ngày mi tht là chán nn và mun buông xuôi tt c. Bao d đnh, ý tưởng v công vic s làm trong ngày, gp g bn bè b phá v tt. Không còn gì. Khi mt tin, mt quyết đnh đã làm cho mình cm thy chán tt cn và cũng cm thy bc và tc.

Mt năm sau đúng ngày đu tiên mình đi làm, gi đã cm trên tay mt t quyết đnh du đ chót. Không phi là quyết đnh tăng lương hay thưởng gì mà li là mt quyết đnh đình ch công tác.

Mt quyết đnh bt ng, không ch vi mình tôi toàn th nhân viên nơi đây. mt không khí u ám bao trùm cơ quan tht là nng n.

B đình ch nhưng khi nhn được quyết đnh t phòng nhân s tôi vn không biết được lý do ti sao li có quyết đnh này. Mt quyết đnh đưa ra không cho rõ lý do... Tht khó hiu

Bc quá không mun viết tiếp, không mun k na. Ch mt li gii thích v quyết đnh này. Nhưng sao cm thy nn quá đi thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét