26/6/11

Linh tinh chuyện cuối tuần

Một tuần nữa lại trôi qua. Thời gian là vậy, cứ nhẹ nhàng âm thầm và lẵng lẽ trôi đi mang theo bao ký ức về nơi xa xôi.
Một tuần trôi qua thật nhanh cùng với bao bề bộn công việc đã để lại từ bao lâu. Trôi qua với bao cảm xúc khác lạ.
Có vui, có buồn, và cũng có những thứ không có hình hài gọi là nỗi nhớ. Một nỗi nhớ vô hình cứ lớn dần theo thời gian. Dường như đôi lúc cố quên đi nhưng thời gian lại đưa nó đến qua từng trang kí ức vốn đã bị quên lãng.
Chiều cuối tuần trôi qua thật nhẹ nhàng. Nhẹ nhàng như cơn gió biển ngày nắng, như nắng sáng mai và như nụ hôn đầu phớt nhẹ trên môi em.
Cảm xúc chiều cuối tuần thật là hay. Cứ muốn một mình, từ chối hết mọi lời mời, mọi lời rủ rê để được dành trọn buổi chiều cho căn phòng nhỏ của mình, cho cái máy tính và cho những thứ mà lâu này mình lãng quên. Xem một bộ phim, ăn một gói mỳ, uống vài cốc nước và nghĩ linh tinh đặc biệt là ngủ một giấc đã đời. Chỉ đơn giản thế thôi là tôi có một buổi chiều cuối tuần trôi thật nhanh mà thật nhẹ nhàng.
Tối nhận được quà từ một người bạn, nhận xong chưa kịp thanks đã trêu người bạn đó đỏ cả mặt, trông mà buồn cười. Nhìn ngu ngu. Nhưng trông kĩ lại đáng yêu.
Ngồi OL, gặp vài người bạn, gặp cái người cũ, nói đôi câu chuyện. Nghĩ lại đôi điều và bịa một thứ chuyện. Bống thấy sao mình lại bịa nhanh đến thế, bịa những cái mà mình chưa bao giờ để ý chưa bao giờ biết và chưa bao giờ bịa hết.
Lượn lờ vài blog của một vài người, dừng lại blog một người nhưng dừng chỉ để nhìn để nhớ một kỉ niệm mà thôi. Bới blog đó chưa bao giờ commet lấy một lần.
22h12phút. Khó ngủ, lại nghịch lịnh tinh cho hết ngày. Lại lấy ảnh cũ ra xem, chỉnh sửa hỏng vài cái rồi.
Đêm càng về khuya không khí cảng trở nên tĩnh mịch. Nhìn xuống con đường dưới nhà giờ chỉ còn mỗi ánh đèn đường thầm lặng soi dọi ánh sáng cho con đường nhỏ không một bóng người.
Ngày gần hết,
Gió đã lặng
Duy chỉ có biển vẫn miệt mài đưa sóng vỗ bờ.
Còn tôi khi đêm xuống và ngày gần hết thì chỉ còn lại giấc ngủ giở nửa giấc, với nỗi nhớ chập chờn...
Ngủ thôi. Hết ngày. hết tuần....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét