22/4/11

Cọh ôv ồđ

Thực sự, đây là lần đầu tiên có người nói mình một câu như thế. Sốc! Thật sự là sốc, sốc ngạc nhiên, sốc vì bất ngờ và cũng sốc về chính bản thân mình.
Nghe xong, mồm cứng họng bị chèn ngang, không nói được câu nào. Chỉ ngồi lặng và suy nghĩ.
Mình đã sai hay đã đúng? Cái này thật khó trả lời. Ngay cả chính bản thân mình đôi lúc cũng không hiểu được tại sao mình làm như vậy và làm như vậy có đúng không nữa.
Ngạc nhiên đấy, sốc đấy.
Nhưng, mình không cảm thấy giận người nói ra câu đấy với mình, không những giận mà thậm chí còn thương. Bởi để nói ra được câu đấy người đó chắc đã phải chịu bao ấm ức trong lòng mà những ấm ức đó chắc sẽ do mình gây ra cho người.
Xin lỗi nhé! nếu làm you buồn.
Nhưng, tôi cũng nói rằng tôi không như you nghĩ đâu. You có buồn thì buồn, còn tôi để buồn vì câu nói đó chắc là không đâu. Bởi tôi có những lý do, bằng chứng phản biện lại được câu nói của you là không đúng he.
Đừng có như vậy nữa không ích gì đâu mà chỉ toàn là mệt mỏi cho người mà thôi.


Nghe bài này rồi mà ngủ đi nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét