21/6/10

Mưa!!!

Mưa. Tối hômqua, Hà Nội đã có mưa. Cơn mưa xoa dịu hết lòng người, xoa dịu những cái nóng cháy người và cơn mưa như là món quà gửi đến những người làm báo nhân ngày báo chí VN 21/6.
Mưa...!!!Mưa về sau những ngày nắng hạ dữ dội. Mưa đem đến không khí dễ chịu, mát lạnh cho mọi vật trong đó có cả tôi.

Mưa đến đem theo nỗi nhớ về em, người con gái nhỏ nhắn hay nhõng nhẽo tuy nhiên lại rất cá tính dường như cơn mưa đã đem em tới với tôi và giờ đây khi em đi xa tôi nhưng cơn mưa tới lại đưa em về bên tôi.
Tối qua trên đường tôi đã tắm mưa, tắm rất lâu. Đã lâu lắm rồi tôi mới được tắm dưới mưa như vậy. Tôi nhớ em, nhớ những ngày hai đứa đi dưới mưa trên những con phố nhỏ. Nhưng giờ đây em đã xa tôi chỉ còn mưa ở lại, ở lại với tôi như, ở lại với nỗi nhớ. Tôi đã dầm mưa, dầm mưa...
Dầm trong mưa cho lòng thoả nỗi trông đợi
Dầm trong mưa cho lòng anh thoả nỗi mong chờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét