22/6/10

Bực mình

Tại sao có những người không thích nghĩ mọi vấn đề theo một cách đơn giản và dễ hiểu nhất nhỉ? Tuy biết rằng trong kinh tế nếu mà tính toán được các khả năng có thể xảy ra khi thực hiện dự án hay đầu tư cái gì đó thì sẽ hạn chế thấp nhất mức độ rủi ro cho DN, cho nhà đầu tư. Nhưng đây là cuộc sống. Cuộc sống đôi khi cũng cần phải lường trước được những điều có thể xảy ra nhưng không phải trong lúc nào, hoàn cảnh nào chúng ta cũng cần hiểu quá rõ và nghĩ quá kỹ về một vấn đề nào đó trong khi thực tế nó lại rất đơn giản.
Đúng là cuộc sống, có nhiều điều khó hiểu. Cái cần nghĩ thì không nghĩ chỉ toàn nghĩ đến cái linh tinh vớ vẩn. Cứ luôn làm mọi chuyện linh tinh phức tạp rối bời lên hết. Mêt mỏi, chán chường khi bị người khác nghĩ và xem mọi hành động, mọi suy nghĩ của mình một cách phức tạp mà thực ra những chuyện đó đâu có gì. Chẳng qua là họ không chịu hiểu mình, không chịu thông cảm cho mình nên cứ làm mình bực hoài mà. Hizaa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét