23/6/10

"Lịch sự"

Sáng hôm nay lên đại học kiến trúc xem người bạn bảo vệ đồ án tốt nghiệp. Trong lúc chờ đến lượt bạn mình bảo vệ, mình đã lang thang sang các tiểu ban khác xem các bạn kiến trúc bảo vệ như nào.
Đi qua xem một lượt tất cả các tiểu ban, tuy nhiên có một điều làm mình thấy thất vọng về tư cách giáo viên của một người trong hội đồng phản biện. Đối với sinh viên ngày bảo vệ đồ án tốt nghiệp có lẽ là ngày quan trọng sau những ngày tháng ngồi trên ghế giảng đường. Thế mà, trong ngày bảo vệ một giáo viên đã làm cho mình thấy rằng người đó chưa tôn trọng sinh viên và chưa tôn trọng chính bản thân mình. Cô giáo ấy hỏi bạn sinh viên về đồ án tốt nghiệp nhưng đồng thời cô ấy còn NHAI KẸO SING-GUM (còn là kẹo có màu hồng nữa cơ đấy!!!)
Chắc hẳn mỗi chúng ta khi nói chuyện với một người khác mà người đó vừa nói vừa nhai thì chúng ta đã cảm thấy thiếu tôn trọng và khó chịu. Huống chi đây không phải là cuộc nói chuyện xã giao mà đây còn mang tính chất một cuộc phản biện để bảo vệ chính kiến cho đồ án của mình. Nếu các bạn là người sinh viên đó gặp trường hợp như thế các bạn sẽ cảm thấy như thế nào? Và các bạn sẽ có phản ứng gì không???

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét