2/10/09

Xóm vắng

Thế là hôm nay đã là ngày 14 tháng 8 rồi. Chi còn vài giờ đồng hồ nữa thôi, rằm trung thu sẽ đến với tất cả mọi người.
Hôm nay trong xóm trọ nhỏ bé của chúng tôi, các em í đã lần lượt về nhà rồi. Hjxhix. Giờ rong xóm chỉ còn tôi với một "Bà Già" học cùng khóa + thêm một " Em trẻ" học khóa dưới ở lại mà thôi. Thật buồn, chỉ có 3 người ở lại trong cái xóm trọ rộng lớn.
Trung thu năm nay tôi không ề được, nhìn mọi ngươi về tôi lại có cảm giác như năm trước, lúc cũng đang học năm thứ 2 ở trường, lúc ấy cứ mong cho đến trung thu để "Trốn" về với U. Cảm giác nhớ nhà, nhớ mọi người trong nhà, nhớ cô em gái bé bỏng của tôi, trung thu năm nào anh cũng chở đi mua đèn và mua bánh. Năm nay anh không ở nhà, không biết bố hay mẹ đưa em đi mua đèn nhỉ?
Nhớ mọi người quá đi thôi.
Xóm trọ chỉ có 3 người thôi, buồn lắm. Cứ tưởng là trung thu năm nay cả xóm sẽ ở lại đi chơi, ai ngờ nhà trường lại cho nghỉ thứ 7, chủ nhật rồi còn + thêm cả thứ 2 và thứ 3 nữa nên chúng nó kéo nhau về hết. Thế là mọi kế hoạch trong tuần đều bị thất bại hết cả.
Xóm vắng hoe, buồn như con chuồn chuồn. Biết làm sao bây giờ, có lẽ phải đóng cửa đi ngủ sớm chăng, hay là đi chơi đâu đó cho đến khuya mới về hay là ở nhà học bài vây (ngoan quá đi thôi...Hjhj). Nói vậy thôi chứ mình chỉ còn có 3 ngày nữa là thi rồi, nên phải cong mông lên mà chiến đấu với các chiến hữu đã cùng mình chinh chiến mấy năm qua.
Thôi mình đi học đây. Các bạn thấy mình ngoan chưa... mẹ yêu không nào..!!!! Hehe.
Tối nay phải tranh thủ học chứ, để tối mai còn phá cỗ đón trăng nữa chứ.Haha.

Buồn như con chuồn chuồn.....

Xóm vắng nhớ em !!!
.Z.

P/S: Chiến hữu ở đây là mấy môn thi tốt nghiệp đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét