2/7/11

Lại yêu một lần nữa?

Một cái ôm thật chặt
Một ánh mắt say đắm
Và...
Một nụ hôn cháy bỏng
Tất cả những cái đó liệu có được xem là dấu hiệu của một cuộc tình mới không? Nếu phải, thì tôi lại chuẩn bị yêu một lần nữa chăng.
Câu hỏi tuy ngớ ngẩn nhưng với tôi nó lại là một lời nhắn nhủ, một lời động viên và cũng là một lời trách thầm.
Yêu thêm lần nữa, tôi sợ...sợ phải làm khổ người yêu tôi, sợ làm người đó rơi lệ và sợ phải xa người.
Một cái nắm tay, tôi cùng người dạo bước trên những con sóng dài miên man vô tận. Biển vẫn cứ đưa sóng vỗ bờ, còn tôi vẫn cứ cùng em dạo bước. Đôi lúc lại dừng lại để nhìn biển nhìn em và nhìn lại hai chúng tôi. Nhìn lại chặng đường mà chúng tôi đã đang và sẽ bước tiếp trong tương lai.
Tất cả rồi sẽ như thế nào đây, đến giờ này tôi cũng không biết được phải làm gì và phải làm như thế nào mà chỉ biết thụ động làm theo lời của con tim...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét