12/10/10

Rồi anh sẽ...

......Rồi anh sẽ lặng thầm để cách xa nghìn trùng ,đành chôn giấu vào lòng để em quên hết đi những ngày ta đã luôn có nhau ....
Đã có nhiều lúc tôi tự nhủ mình: Phải yêu thôi. Yêu thật nhiệt tình, yêu thật nhanh, thật mạnh. Có yêu thì tôi mới quên được em. Người tình của tôi.
Và tôi cũng đã yêu người con gái khác mà không phải là em. Tôi cũng đã yêu, cũng nắm tay, cũng ôm & cũng kiss như bao người con gái khác đã đến với tôi.
Thế nhưng, một điều trớ trêu của cuộc sống thật không như ta nghĩ. Tôi đã từng nghĩ trong lúc ôm những người con gái khác "Không có em thì tôi có người khác, không yêu em thì tôi quên em xa em"
Nhưng cuộc sống đâu có đơn giản như vậy đâu. Cứ mỗi lần như vậy thì những hình ảnh kỷ niệm của tôi và em lại hiện về. Em vẫn xinh tươi như ngày nào, vẫn vui cười thật đáng yêu và em cứ thế, cứ thế choán hết tâm trí tôi. Cũng chính lúc đó tôi nhận ra một điều tôi không thể quên được em.
Vô cùng xin lỗi người con gái đã yêu tôi đã đến với tôi trong những ngày tôi khủng hoảng tình yêu, đã giúp tôi xoa dịu nỗi nhớ, nỗi đau. Nhưng tôi không thể yêu được em...
Em àh, Mình dừng lại đây nhé!
Cảm ơn em.
Kể từ ngày đó tôi lại trở về cuộc sống bình thường, thật nhẹ nhàng, và bình yên. Cuộc sống vẫn cứ thế đồng hồ thời gian vẫn cứ quay và tình yêu, nỗi nhớ của tôi dành cho em cứ như đồng hồ quay đều đều từng ngày vậy. Cứ mỗi ngày tôi lại nhớ đến em nhiều hơn.
"Ước thật nhiều ..ước mong thật nhiều ...Ước một lần ôm dấu yêu vào lòng....Và anh biết một ngày nắng lên rạng ngời ...rồi em sẽ ra đi.....
Ước một điều duy nhất trên cuộc đời ,là anh ước lòng mình sẽ yêu em nhiều thêm mỗi ngày ...mong được hôn như anh khát khao ...
Và anh sẽ thật lòng mong thấy em mĩm cười ,sẽ hạnh phúc trọn đời tựa như em ước mơ...Hãy mĩm cười...hãy thật vui nhé em !!"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét