15/10/10

Lại một lần nữa

Vết thương cũ chưa lành vết sẹo mới lại hình thành.
Thật là đen đủi. Mà cũng không hiểu tại sao cái tháng này mình bị tai nạn liên tiếp nữa. Tuần trước thì bị ngã do tránh ông nước lợn. Tuần này đang đi ngon lành, đúng đường, đúng luật và đi rất chậm rãi vì tránh bùn bẩn bắn lên giày. Thế mà từ đâu một gã đi xe Futrer neo ở đâu tới bon chen vào giữa tôi và một người đồng hành trên đường, khoảng cách nhỏ. Thế là thôi rồi, chuyện gì đến đã đến. Cả ba người đều bị ngã sầm. Tôi bị thương ở chân, cái quần không rách nay có thêm lỗ ở đầu gối, toàn bộ áo khoác trắng đính bùn và sách vở bị lấm lem hết. Vẫn may trong ba người tôi bị nhẹ nhất.
Mùa đông đang chuẩn bị tới. Những cái lạnh cắt da cắt thịt này mà gặp phải vết thương của tôi thì chắc tôi chết mất. Bây gìơ ngồi ngắm nhìn hai chân mà ngẫm lại thấy mình vẫn còn may chán. Ôi! Cảm ơn cái cuộc đời này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét