10/10/10

Cảm xúc 1000 năm

Thế là Hà Nội của chúng đã đã bước sang cái tuổi mà ít thủ đô nào có được. 1000 năm tuổi. Cái tuổi đáng để đồng bào ta tự hào.
Qua bao nhiêu năm, trải qua bao thăng trầm biến cố của lịch sử. Hà Nội vẫn giữ được trong mình được những gì của riêng Hà Nôi.
Sáng nay xem diễu binh, diễu hành trên ti vi mà sao tôi xúc động quá trời. Có lẽ trong giây phút thiêng liêng ấy, không chỉ tôi mà tất cả những con dân đất Việt đều có cái cảm xúc như vậy. Cái cảm xúc không nói lên thành lời.
Không biết đến bao lâu nữa cái cảm xúc nghìn năm lại có thêm lần nữa. Nhưng cho dù cảm xúc nào đi nữa cho dù sao đi nữa. Tôi vẫn yêu Hà Nội, vẫn yêu Hà Nội như tôi đã đang và sẽ mãi yêu người. Hà Nội vẫn trong trái tim tôi. Một Hà Nội linh thiêng & hào hoa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét