25/8/10

Bão tan?

Thế là những cơn mưa xối xả, những đợt gió giật liên hồi mà cơn bão sô 3 đưa tới đã tan biến trong đêm.
Bão đã tan nhưng sao trong lòng tôi vẫn như đang có bão. Cơn bão lòng
Day dứt, đau, mềm yếu để rồi bùng lên dữ dội. tôi thật không hiểu được cơn bão lòng trong tôi. Không hiếu được cơn bão này xuất xứ từ đâu.
Từ tôi... Từ em ... hay là
...
Từ ai???
Đã lâu rồi, điện thoại của tôi dường như được nghỉ hưu. Ngoài những cuộc điện thoại liên lạc với khách hàng, với người thân thì nó không phải hoạt động về đêm nữa. Nó đã được ngủ yên. Nhưng tôi thấy hình như nó cũng buồn, cũng thấy nhớ một người mà trước kiangày nào tôi và nõ cũng gọi điện tâm sự với người đó.
Tôi biết điều đó, nhưng do con bão lòng trong tôi nó hoạt động quá mạnh và chưa có dấu hiệu tan biến nên tôi không biết phải làm sao nữa.
Tôi đành phải tự mình chịu cơn bão này.
Ước gì có một ngày, có một người sẽ điều khiển được cơn bão trong lòng tôi để cho tôi được nhìn thấy bầu trời sau cơn bão.
Nghe nói bầu trời sau bão, sau mưa cao và đẹp lắm.
Không biết đến bao giờ bão tan!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét