29/8/10

365 ngày yêu em

Quay ngược thời gian trở về với ngày 21/8 năm trước.
Cũng vào một ngày mùa thu, trời mát, có chút mưa buồn.
Cùng đi chung một chuyến tàu, cùng đi chung một đoàn, cùng đi chơi một nơi, ở cùng một khách sạn. Tôi đã gặp được một cô gái dáng dong dỏng, người không ú nhưng cũng không đến nỗi là ốm Mặc dù có tên giả là "Mọt" nhưng mà đâu có "Mọt" tẹo nào.
Ấn tượng là ngay từ lần đầu nhìn thấy cũng hơi bị ghét. Sao cái con bé này nó kiêu thế nhỉ.!!!
Nhưng sau cái cảm giác đấy lại xuất hiện một cảm giác khác, một cảm giác mới lạ xuất hiện trong tôi. Một cảm giác không tả được (không phải là cảm giác ghét nữa đâu đấy). Hìhì!!!
Dò hỏi, tìm hiểu, lần mò mãi rồi cũng biết được tên em. Được cùng em uống rượu " Công nhận hôm đó em uống dã man thật" nhưng nhìn em uống, càng uống lại càng xinh. hehe
Tên em dò hỏi mãi mới biết, còn số điện thoại thì rụt rè mãi đến khi gần lên tàu về HN mới dám hé răng xin số em. " Sao mà hồi đó mình nhát gái thế cơ!".
Sau ngày chia tay em tại ga. Những tin nhắn, những cuộc trò chuyện xuyên màn đêm, những ngày cnàg đều đều. Và từ những lúc ấy tôi đã biết yêu em. Tôi chỉ mong sao mong sao cho trời mau tối để tôi có thể thấy em qua yahoo.
Trái tim đã biết yêu, đã biết rung động nhưng cái miệng thì vẫn còn nhát lắm. Vẫn chưa giám nói, chưa giám tỏ tình với em. Viết, vẽ thì chưa bao giờ viết nổi 3 từ "I love You". Cũng bở tôi sợ em không đồng ý. Hayzza...!
Đêm 30/8 năm đó, tôi và em vẫn tiếp tục câu chuyện đêm khuya như mọi ngày. Tuy nhiên cuộc trò chuyện này có điều đặc biệt hơn cả và nó đã đi vào tiềm thức, đi vào lịch sử đối với tôi. Một cuộc trò chuyện mà thông qua nó tôi đã nói yêu em. Thú thực sau lúc tỏ tình với em xong tim tôi dường như đập nhanh hơn, hồi hộp hơn và có một cảm giác hạnh phúc đến khó tả. Một thứ cảm xúc không có tên. Tôi đã ước " Ngay lúc đấy tôi có thể nhìn thấy khuôn mặt ngồ ngộ của em khi tôi lần đầu tỏ tình với em". Keke
Một năm đã trôi qua kể từ ngày tôi nói tiếng yêu đầu. Biết bao nhiêu chuyện buồn, chuyện vui.Bao nhiêu lần hờn dỗi. Và cũng bao lần chúng tôi xa nhau. Nhưng có một điều. Một điều rằng. Trong tâm trí tôi, cho dù nơi đâu, cho dù có hoàn cảnh nào tôi vẫn luôn nhớ và yêu em.
Một năm có 365 ngày hay một năm có 4 mùa xuân, hạ, thu, đông đi nữa thì tôi vẫn yêu em.
Cho dù xa em, không còn bên em gần em thường xuyên như những lần trước nhưng tôi tôi vẫn yêu em
Cho dù đã chia tay nhưng trong tim tôi em vẫn là người tôi yêu.!
" Tình ơi! Dù sao đi nữa xin vẫn yêu em..."

2 nhận xét:

  1. mấy hôm nay, e chờ đợi từ a 1 cái j đó để e biết a còn nhớ ngày hôm nay..và a đã nhớ...đã ko quên e,ko quên ngày hôm nay...
    cám ơn a,vì a đã giải thoát những dằn vặt trong e suốt những ngày vừa qua..nhẹ nhõm lắm lắm
    cám ơn a, vì a còn e trong tim
    và a biết ko,e cũng có đâu đó a trong trái tim mình..
    nhưng ta hãy để "tình cờ" làm mình xa nhau a nhé?!?

    Trả lờiXóa
  2. " Tình Cờ" làm ta xa nhau! Liệu "Tình cờ " có làm ta lại gần nhau thêm lần nữa không em?

    Trả lờiXóa