28/8/09

Vui. Vui.!

Trưa hôm nay, sau khi ăn cơm xong mình nhận được một tin nhắn từ một số điện thoại lạ với nội dung là " Goi lai thog bao tin vui cho" (Nguyên văn tin nhắn). Tò mò, tôi đã gọi lại theo số máy đấy thì đầu dây bên kia lại là một người quen học cùng trường. Bạn kia thông báo cho mình một tin hết sức nỏng hổi là mình được học bổng của nghành Ngân hàng (Nói gọn là học bổng của thống đốc). Khi biết tin mình đã rất bất ngờ và không tin đó là sự thật. Nên đến chiều mình đã gọi cho cô giáo ở trường và nhờ cô xác minh xem điều đó có chính xác không. Khoảng 5 phút sau cô gọi lại và thông báo điều đó là hoàn toàn chính xác và cô còn bảo đấy là trường hợp duy nhất đấy. Sau khi biết tin mọi người đã gọi điện và chúc mừng mình, thậm chí có người còn nói đùa là bắt mình khao học bổng. Mình vui và hồi hộp đến nỗi buổi trưa hôm nay mình đã không ngủ được khi được tin báo từ người bạn ấy và chỉ mong đến 2h chiều để gọi điện xác minh lại thôi.Cảm giác đó thật tuyệt vời khó tả lắm. Đúng là một ngày hạnh phúc.He.he. Tuy đây mới là tin nội bộ nhưng mình cảm thấy rất vui.
Ah.aaaaaaâ đã quá, vui quá................!

4 nhận xét:

  1. Woa........... Chúc mừng bạn! Giỏi quá!!!!!

    Trả lờiXóa
  2. Ơ hay,cô lẩm cẩm quá nhỉ?cô là người đầu tiên biết tin này của em.Cô lại cứ nghĩ là nói với em rồi cơ đấy. Chán thế.Sorry em vì dạo này não cô thỉnh thoảng nó kg hoạt động
    Ờ, nhưng mà cô kg quên vụ khao đâu đấy nhá :))

    Trả lờiXóa
  3. Cô àh. Em thông cảm cho cô đấy, không sao đâu. Mà cô quên quà cho tụi em đợt thi olimpic đấy, cô hứa hôm nào sơ kết sẽ trao mà. Hihi

    Trả lờiXóa
  4. Đại ca làm em phục lăn lóc.Có dịp e xin đc gặp đại ca!

    Trả lờiXóa