2/8/09

Ngày đầu khai bút viết báo cáo thực tập

Hôm nay mình khai bút viết " Lời mở đầu " cho bài báo cáo của mình. Thật là khó khăn. Nghĩ mãi, chép mãi mới được một trang mở đầu ưng ý. Ngày mai mình sẽ viết tiếp phần nội dung cho bản báo cáo, mình cũng chưa biết bao mình sẽ viết xong nữa. Hix. hix.
Tuy nhiên mình phải cố gắng hoàn thành báo cáo sớm để còn mà đi chơi cho thoải mái nữa chứ.
Đối với mình thì đây là lần đầu tiên trong đời đi thực tập, may mà mình có bác làm ở ngân hàng nên mình xin ra chỗ bác thực tập vì thế việc thực tập của mình khá thuận lợi. Và phần viết báo cáo được coi là kết quả của quá trình thực tập vì vậy bản báo cáo là rất quan trọng.
Còn về phần viết báo cáo mình đã nhờ cái mấy người bạn của mình trên trường tìm hộ bản báo cáo của các anh chị khoa trước về để lấy khung, làm tài liệu tham khảo cho nên việc viết báo cáo của mình cũng đỡ vất vả hơn. Thôi. không nói chuyện này nữa, nếu nói cả ngày cũng không hết chuyện, mình lại đi tiếp tục hành trình hoàn thiện báo cáo đây, các bạn đọc xong bài này nhớ chúc mình thành công nhé. Bye!bye!

1 nhận xét: