7/8/09

San Bằng Tất Cả !!!

Đó là câu nói mà ngày hôm nay cư dân mạng đang xôn xao vì ngày hôm nay là đặc biệt. Sáng ngủ dậy mình nhận được một số tin nhắn mà bạn bè đã nhắn cho mình khi bắt đầu sang ngày mới, điều đặc biệt là các tin nhắn ấy có nôi dung là gần giống nhau là " Ngày mai mày có dự định gì không, nếu có thì hãy làm nhanh đi, còn không sẽ hết cơ hội đấy " hay như có người muốn rủ tôi đi xem phim ... và rất nhiều điều khác lạ nữa. Hỏi gặng mãi bọn bạn mình mới nói " Mày cập nhật thông tin wá chậm đấy, xem lại lịch đi, nó hỏi có phải hôm nay là thứ 6 ngày 7 tháng 8 năm 09 không ?". Sau một lát suy nghĩ mình mới luận ra là hôm nay là 6 - 7 - 8 - 9. Đúng như quan niệm hôm nay là ngày đẹp , một ngày với chuỗi số tiến ( Rất hiếm gặp đấy!). Hôm nay trời Hà Nội không nóng gay gắt như những ngày trước kia mà hôm nay Hà Nội thời tiết mát mẻ, dễ chụi rất thích hợp cho những cuộc đi chơi, dã ngoại. Đúng hôm nay Hà Nội như đã vào thu, rất đẹp. Đúng là ngày đặc biệt " Spceail Day "
Và cũng theo như quan sát của mình thì nhân ngày này, các cửa hàng cũng tranh thủ " San bằng tất cả " các hàng hoá của cửa hàng mình bằng cách tung ra các chiêu quảng cáo, tiếp thị ăn theo ngày 6-7-8-9 hôm nay. Các bạn sẽ cảm thấy thú vị và ngạc nhiên khi thấy tiêu đề quảng cáo " San bằng tất cả 6789" của một cửa hàng trên phố Thái Hà, ngoài ra các cửa hàng còn giảm giá sản phẩm xuống chỉ còn 678.900 đ, hay khi mua USB 2GB lúc 17h tại siêu thị máy tính Đăng Khoa thì giá chỉ còn có 6.789 đ ...vvv và còn rất nhiều chiêu thức quảng cáo đặc biệt ăn theo ngày 6789 hôm nay. Phải công nhận các cửa hàng kinh doanh bây giờ nghĩ ra lắm chiêu để " Câu " khách trong thời buổi khủng hoảng này.


Và để đặc biệt hơn nữa, một số người đã thức dậy lúc 5h sáng và đi ngủ lúc 10 h đêm để ngày hôm nay được trọn bộ 5 - 6 - 7 - 8 - 9 -10. Hay như có cặp vợ chồng lại kết hôn vào lúc 12 giờ 34 phút 56 giây ngày 7 tháng 8 năm 2009.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét