10/2/11

Tớ mệt!

Thực sự hôm nay tớ rất mệt. Cái mệt khởi nguồn từ tối qua. Mất ngủ cả đêm, giấc ngủ cứ chập chờn. Cái mũi thì cứ tịt cứng thở không có được.
Sáng nay đi làm. Trong người cứ ểu oải không muốn đụng đến cái gì cả, chỉ muốn ngồi im cho rảnh chuyện và cho đỡ đau đầu.
Chị vệ sinh chuyên dọn phòng cho mình hôm nay lại nghỉ thế là mọi công việc lại đến tay mình. Trời ơi đã mệt nay lại càng mệt hơn.
Làm về, thấy căn phòng lúc trưa dọn sạch sẽ, chăn chiếu thơm phức liền lăn đùng ra ngủ một giấc bởi vì mệt. Ngủ mê man vì mệt, ngủ mà quên cả dắt xe, đóng cửa may mà an ninh tốt không thì... hìhì.
Tỉnh dậy thấy trời đã tối, nhà thì không cái gì ngoài thùng nước lọc và hai hộp bánh. Định bụng ôm cái bụng đói đi ngủ nhưng mà thôi, bởi tớ thấy thương cái dạ dày cả ngày không có cái gì vào bụng cả. Nên đành ngậm ngùi đi ăn.
Tối về dạo quanh cộng đồng mạng một vòng, nghe đôi ba bài hát gõ mấy dòng linh tinh tớ lại đi ngủ, nhưng lại không có ngủ được, nằm ngủ mà mắt cứ trừng trừng cho dù trong người mệt rã rời.
Trời dần về khuya, ngoài kia, sau cánh cửa gió mùa đã bắt đầu thổi rít lên liên hồi, nghe mà lạnh cả người.
Mệt đủ rồi, mong sao mai không còn phải chịu cái cảnh này nữa, cái mũi thì được khơi thông nên tớ quyết định tắt máy tính, tắt điện thoại...đi ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét