5/2/11

Mùng 3 tết



Đêm khó ngủ. Đêm dài lê thê
Đêm nay, lại một thứ cảm xúc khó tả cứ luẩn quẩn trong người tôi. Một thứ cảm xúc không biết là thứ gì, là cái gì nữa.
Mệt mỏi, lo lắng, bồi hồi và... linh tinh. Tất cả cứ lảng vảng trong tim, trong cái thân xác bé nhỏ này. Thật buồn. Chưa năm nào mà mình cảm thấy chán cái tết đến vậy, chỉ mong cho nó sớm qua mau. Nhớ. Lại nhớ tới một người, lại thương một người một người ở xa mà lâu không có gặp, lâu không có ghé vào thăm.
Tối mùng 3 tết.
Nằm nhà một mình, không đi chơi đâu hết. Năm nay được cái là ngoan, không có rời khỏi nhà nửa bước. Mọi nguồn liên lạc với bên ngoài hầu như đều được khoá. Bởi cái cảm giác chán đã làm cho tôi như vậy.
Không biết khởi đầu một năm như vậy có tốt không nữa. Nhưng mà tôi cảm thất mệt mỏi lắm. Mệt mỏi vì tất cả. Và cảm thấy bế tắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét