14/9/10

Em 21+

Mỗi người, mỗi năm lại được chúa tể thời gian giành tặng thêm một tuổi. Trẻ em được thêm tuổi mới thì thích, người lớn được thêm tuối nữa thì hơi buồn, ngươi già thì lại càng buồn hơn.
Còn riêng tôi. Mỗi tuổi mới sẽ gắn với những niềm vui mới, nụ cười mới, hạnh phúc mới và đồng thời con người chúng ta cũng sẽ lớn lên theo đó suy nghĩ cũng sẽ lớn hơn và chín chắn hơn.
Một sinh nhật nữa lại đến vơi người con gái tôi yêu. Một ngày chưa đến, nhưng lại đến rất rất gần.
Kể từ khi quen, tôi rất mong đến ngày này, ngày mà em thấy mặt trời, ngày mà em biết khóc. Không hiểu vì sao nữa.
Em vẫn ngày mỗi lớn, tôi mỗi ngày một già. Ai cũng có thay đổi. Tuy nhiên có một thứ mãi không đổi là tôi vẫn mãi yêu em.
Chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa là em chia tay tuổi 21 bước sang 22. Anh chúc em mọi điều em muốn, chúc em vạn điều em cần đều đạt được. Và chúc em sẽ sớm mở cửa trái tim để có người sớm bước vào. Cuối cùng xin chúc em một sinh nhật thật vui vẻ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét