23/9/10

Chớm lạnh

Cái chớm lạnh đầu thu sáng nay là một dấu hiệu cho biết rằng. Thu sắp hết và đông đang dần tới. Nhanh thật, xuân mới ngày nào đó mà giờ đây đông đã gần đến.
Sáng, trời nhẹ nhẹ trút mưa phùn rơi lất phất phụ hoạ theo đó là đợt gió nhẹ thổi liên tục từng hồi. Mưa và gió lúc sáng đã cộng hưởng lại với nhau để đem lại cho người dân thủ đô cái cảm giác se lạnh đầu đông.
Đúng là thay đổi như thời tiết, bất thình lình thích nóng là nóng thích lạnh là lạnh, không ai biết đường nào mà lần. Tối qua, trời đang còn quang đãng, gió mát trăng thanh rất đẹp rất thuận lợi cho việc rước đèn phá cỗ đêm trăng rằm tháng tám. Thế mà sáng ngày hôm sau trời đã trở lạnh.
Một mùa đông, một mùa lạnh.
Một mùa mới tới một mùa đi
Một mùa mà tôi chỉ có một mình.
Một mùa mà tôi đã xa em.
Một mùa tôi đã mất em thật rồi.
Vắng em đông lạnh dường như thêm lạnh.
Gió bấc thổi như lời em khẽ nói
Mình chia tay rồi phải không anh!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét