4/1/10

Điểm !

Những ngày đợi chờ, mong ngóng điểm thi cũng đã hết. Chiều nay nhận được tin nhắn của cô bạn thân bảo là đã có điểm thi rồi đấy, vào trang của học viện mà xem.
Thế rồi một cảm giác vừa hồi hộp vừa lo lắng, vừa vui, vừa mừng và một suy nghĩ trái chiều là mình sẽ trượt vở chuối thì sao nhỉ? Tất cả tạo cho mình một áp lực thật lớn.
Mở được máy, tìm được link để download bảng điểm về máy. Chương trình chắc do quá nhiều người xem và load nên chạy hơi chậm nên làm cho cái cảm giác hồi hộp lo lắng lại tăng thêm. Tải được về máy thì máy lại không có phần mềm đọc được File này nên phải tìm phần mềm để cài cho máy. Mãi sau 15phút mới xong.
Kết quả đã lấy lại cho mình cảm giác vui sướng đến tột độ khi biết điểm. Một số điểm không phải tồi nhưng cũng không quá cao. Nói chung là mình đã đỗ.
Thi xong đã thấy thoải mái, thấy nhẹ nhõm, để rồi những ngày sau chờ kết quả mới là áp lực lớn hết sức nặng nề và lo lắng. Nhưng giờ mọi chuyện đã xong, đã biết điểm và đã được như mình mong muốn.
Tuy biết đây mới chỉ là bắt đầu của những khó khăn sau này nhưng mình vẫn cứ phải vui, vẫn phải cố gắng rất nhiều mới được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét