9/11/09

Facebook ơi là Facebook!

Cuối cùng những ngày ôn thi đã kết thúc, mặc dù chưa biết kết quả như thế nào nhưng mình vẫn cảm thấy thật là thoải mái và nhẹ nhàng, như vừa trút bỏ được gánh nặng đè trên vai suốt cả tháng trời. Sáng nay, định ngủ một giấc cho đã con mắt để bù lại những ngày ôn thi, nhưng mà đâu có làm được, đang ngủ ngon thì phải dậy để thu vườn nho trên Barn buddy, dậy sớm thế nhưng mà vẫn bị ăn trộm. Hjchjc! Đúng là Facebook đã làm mình mất ngủ. Huhu. Tuy thế nhưng mình không hề giận Facebook đâu nhé, vẫn yêu và xem Facebook như người bạn đấy. Hjhj.
Thôi không tán gẫu nữa, mình đi sửa xe đây nó bị hỏng không đề được cả tuần nay rồi, nhưng chưa sửa được. Một tuần đi xe vất vả quá rồi cũng sẽ qua thôi khi mình đi sửa xe về. Hjhj. Bye and see you soon!!!


2 nhận xét:

  1. Fb thì làm mình chẳng viết nổi chữ nào. ^_^

    Trả lờiXóa
  2. Uh, sửa xe xong rồi về BN đập phá bữa thật hoành tráng với cô nhé. Hí hí, hôm qua hình như cô kg kịp hái nho của Huy rồi í :D

    Trả lờiXóa