24/11/11

Một mình

Gió nhớ gì ngẩn ngơ ngoài hiên
Mưa nhớ gì thì thầm ngoài hiên
Bao đêm tôi đã một mình nhớ em
Đêm nay tôi lại một mình...
Cuộc sống đôi khi đưa đẩy để cuối ngày con người ta lúc rời xa công việc cũng là lúc chỉ còn lại mỗi mình. Nhiều lúc cảm thấy thật buồn song có lúc lại cảm thấy thật thanh thản vì sự cô đơn một mình đấy.
Một mình với chiếc laptop già vẫn đồng hành trên mọi chặng đường, trong mỗi độ vui buồn của cuộc sống thường nhật.
Một mình nhìn thấy gió ngẩn ngơ ngoài ô cửa sổ lại giật mình khẽ nhớ lại một cơn gió đã qua, cũng đã ngẫn ngơ như lúc chưa gặp và lúc chia tay. Ngẩn ngơ lặng lẽ bay đi để lại đêm nay tôi lại một mình... một mình nhớ.
Thời gian vẫn trôi và tôi vẫn phải tiếp bước trên con đường dài đã chọn. Để lại sau lưng bao nỗi buồn, nỗi nhớ. Chỉ đem theo trên hành trình này một chút xúc cảm ngày xưa mỗi khi gió về.
Tôi thường một mình ngồi bên ô cửa sổ nhỏ nhìn xuống dòng người hối hả đi về chỉ mong sao gặp được một bóng người quen đã quên và gặp một cơn gió lạ qua đây để làm dịu đi nỗi nhớ về người và về gió.!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét