5/11/10

"Yêu"

Cái từ lâu lắm mới nhắc tới. Cũng lâu lắm rồi mình đã xa rời cái thế giới của thần CUPID để chuyển sang thế giới mỗi mình.
Bỗng chợt nghe thoáng trong gió câu hát.
"...Anh như là gió, vừa mới đến đó thế nhưng đã xa rồi
Em đang ngồi đây, mà thương nhớ cứ trôi về anh mãi "
Một cảm xúc mới lại hiện về, thoáng buồn, thoáng lại nhớ và thoáng lại muốn yêu. Yêu! Yêu người con gái đang ngồi chờ ở một nơi nào đó, yêu người con gái cứ thương về ai đấy.
Tôi cũng đã có những phút giây hạnh phúc, có những phút ngây ngọt ngào, ấm áp. Những phút giây đó, cảm xúc đó người ta bảo rằng tôi đang Yêu.
Nhưng những phút giây đó giờ chỉ là dĩ vãng khi mà giờ đây hai đứa, mỗi đứa một nơi cách xa vời vời.
Như vậy tôi đã yêu và giờ tôi đã không được yêu. Yêu là yêu thế thôi. Yêu cho mới tâm hồn và yêu cho đỡ nỗi cô đơn.
Tôi chỉ ước gì thời gian sẽ quay trở lại để tôi sẽ không phải là gió, để tôi được bên em mãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét