11/11/10

Nụ hôn đầu...Cuối

Tôi còn nhớ, hôm đó một buổi tối mùa hè. Trên bãi biển có hai người dắt tay nhau đi dưới nước. Tay thì xách dép tay thì nắm tay và mắt đôi lúc lại liếc sang nhìm trộm nhau.
Một buổi tối đầy sao.Trong khung cảnh lãng mạn khi chỉ còn lại 2 người. Tôi và em đã trao nhau nụ hôn đầu đời. Một nụ hôn còn có sự ngượng ngạo, ngẹn ngùng nhưng thật tinh khiết ngọt ngào và say đắm biết bao.
Tình yêu của tôi và em chỉ dừng lại tại đó. Chỉ một nụ hôn đầu. Đó cũng chưa hẳn phải là tình yêu, đó chỉ là chút rung động đầu đời. Chút rung động của một thằng con trai vừa mới lớn. Nhưng khoảng thời gian đó lại là khoảng thời gian khó quên. và tôi cũng không hiểu tại sao tôi và em lại xa nhau khi nụ hôn đầu vừa mới trao nhau.
Giờ tôi đã học gần xong còn em giờ đã chuẩn bị lấy chồng. Cuộc đời có nhiều lúc là thế. Nếu như tôi và em có duyên thì ắt hẳn nụ hôn đầu đó chắc sẽ không phải là nụ hôn cuối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét