31/5/10

31/5/2010

Một ngày sinh nhật đã qua. Hôm nay mình đã bước sang tuổi 22 được 10h24 phút rồi. Nhanh thật đấy. Còn nhớ ngày nảo ngày nào cứ mỗi lần đến sinh nhật mình mẹ lại chuẩn bị bao nhiêu là trứng là bột là đừng để làm bánh sinh nhật cho mình, không những mẹ tự tay làm bánh còn chuẩn bị bao nhiêu là hoa quả bánh kẹo cho mình...Thế mà giờ đây mình đã 22 tuổi rồi đấy đã trở thành một người lớn thực thụ rồi đấy. Tuy nhiên dù thế nào thì trong mắt mẹ mình vẫn còn là một đứa trẻ ngày nào. (đấy là niềm hạnh phúc của mình) vẫn được mẹ chăm sóc. hjxhjx.

Thôi 22 tuổi rồi không nhắc lại chuyện của ngày 30 nữa hôm nay là ngày 31, ngày đầu của tuổi 22 nên phải gạt bỏ hết nỗi buồn tuổi 21 để đón niềm vui hạnh phúc của tuổi 22 chứ nhỉ.
Con xin cảm ơn bố mẹ, mình xin cảm ơn các bạn đã cho mình ngày sinh nhật thật là vui và hạnh phúc. Chúc mọi người luôn khoẻ mạnh vui vẻ hạnh phúc để sang năm lại tổ chức sinh nhật cho mình nữa chứ. Xin cảm ơn tất cả. Thank you so much!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét