13/2/10

Valentine này Tình tôi ở đâu ?

Ngày lễ tình nhân đang đến rất gần, những ngày này bước ra đường, đi lên phố đâu đâu cũng thấy bày bán các tặng phẩm ngày lễ tình nhân. Năm nay thật đặc biệt, ngày lễ tình nhân lại trúng vào ngày mùng 1 tết. Nên có lẽ ngày lễ tình nhân năm nay là tôi để ý nhiều nhất.
Thật vậy, ngày lễ tình nhân có từ rất lâu rồi nhưng đối với tôi đó chỉ là ngày dành cho các đôi tình nhân yêu nhau và không dành cho tôi. Còn đối với tôi, ngừời độc thân thì ngày Valentine đã trở thành ngày Valungtung. Nhà thơ Xuân Diệu đã từng muốn.
Tôi muốn tắt nắng đi
Cho màu đừng nhạt mất
Tôi muốn buộc gió lại
Cho hương đừng bay đi.
Giờ này tôi lại muốn, không phải là muốn tắt nắng cũng không phải là muốn buộc gió lại mà
Tôi muốn được bên em
Để thấy em hạnh phúc
Tôi muốn đến bên em
Để đôi tim hòa làm một.
Và tôi muốn... tôi muốn...
Em sẽ mãi bên tôi
Nhưng những mong muốn nhỏ bé ấy không biết đến bao giờ mới thực hiện được. Để ngày sau, Valentine tôi không còn cô đơn, để không còn Valung tung trong ngày Valentine nữa.
Tim tôi cũng như bao người khác, cũng chỉ có 4 ngăn thôi. Tuy nhỏ bé như thế sao tôi vẫn không thể tìm thấy bóng em trong tim mình. Chỉ còn 15h 42phút nữa là đến ngày lễ tình nhân rồi. Vậy mà giờ đây tình yêu của tôi sẽ là ai, và em bây giờ ở đâu.
Tình yêu của tôi! Em ở đâu, hãy đến bên anh để anh được ở bên em hàn gắn mọi nỗi đau và cùng hướng tới tương lai em nhé
!
Hãy để anh yêu em, em nhé! Tình yêu của tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét