28/12/11

Cảm giác lạ và...

Một cảm giác lạ, cái cảm giác khó diễn tả bằng lời. Nó vừa hỗn độn và lâng lâng hạnh phúc và vừa cảm thấy lo lắng khi điều đó xảy ra.
Quen một người mới, có thể sẽ là yêu là bạn và là kẻ thù nhưng tất thảy đều đưa lại cho tôi một thứ cảm giác đủ, cái cảm giác làm con người ta thấy hưng phấn hơn, hồi hộp hơn và phiêu liêu hơn.
Đợi chờ để một ngày gặp mặt vào một ngày đông gió lạnh, lạnh nhưng lòng lại thấy ấm,ấm bời cái ánh mắt, nụ cười đã sưởi ấm cho con tim trong ngày đông buốt giá đấy.
Một năm quen nhau, một năm chờ, một năm đợi và một năm đủ để nhớ đủ để cảm nhận được tôi cần có em, một người tôi mới quen, một người tôi mới biết và một người tôi đã yêu...
Yêu em cho đến khi con tim ngừng đập
Cho thiên thu là một giây
Yêu em cho đến khi ong thôi làm mật
Đến khi loài chim quên lối bay
Khi ôm em trong tay anh nghe ngọt ngào
Nếu đời là một giấc chiêm bao
Xin yêu em thiết tha như yêu lần đầu
Anh muốn yêu em dài lâu........

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét