6/10/11

Tìm lại cảm xúc

Một buổi tối dài lê thê với những kỉ niệm cũ ùa về trong khi ngoài trời mưa xối xả, gió vẫn thổi nhẹ nhàng mang theo cái lạnh phương Bắc.
Mưa và gió lạnh
Đêm và nỗi cô đơn
Một mình trong phòng vắng
Ngồi nhớ lại chuyện linh tinh từ ngày xửa ngày xưa, chát với mấ
y người cũ, gặp lại đôi câu chuyện có từ ngày đó yêu nhau và tôi đã tìm lại được ký ức ngày hôm đấy cái ngày khó quên và khó để nhớ.
Mưa, trời vẫn mưa.
Nhớ tôi vẫn nhớ
Và yêu tôi đã yêu vẫn yêu và sẽ yêu người, yêu cho đến khi quên được người.
Một cảm giác ngày xưa cũ tràn về ngập đầy trái tim bé nhỏ, bao cảm xúc dâng trào, hỗn độn, khó tả xiết nỗi niềm.
Bỏ lại bao chuyện đời thường, bỏ hết những chuyện xảy ra tôi tìm về với cái tôi của mình, tìm lại con người tôi mà lâu nay tôi đã dấu nó, dấu thật sâu vào trong tầng ký ức. Để rồi hôm nay tìm lại được mình, trong tôi lại cảm thấy bồi hồi, bồi hồi để rồi...
"Lặng yên căn gác, lặng yên vầng trăng.
Lặng yên thơm ngát môi hồng thật trong sáng
Ánh mắt bên ô cửa sổ cứ thao thức mong chờ, cơn gió lạ..."

Để rồi...
Nhớ một người mang cho ta nỗi đau
Nhớ một người gửi cho ta niềm nhớ.!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét