28/8/11

Ranh giới

Ranh giới là một khoảng cách vô hình bằng một đường thẳng do con người ta vạch ra và vẽ nên nó. Tuy nhiên đường thẳng có tên là ranh giới đấy nó lại mong manh mơ hồ và dễ vỡ lẵm...
Ranh giới mong manh là thế, dễ vỡ là vậy thế nhưng thử hỏi có ai đủ can đảm để vượt qua cái ranh giới đấy chưa. Cái ranh giới ngay cả người muốn vượt qua cũng không biết phải làm thế nào và cũng bởi nó quá mơ hồ.
Nhớ, nhớ đến một người.
Yêu, yêu đã rất nhiều
Nhưng tất cả cũng không thể vượt qua cái ranh giới mong manh ấy. Không thể vượt qua được cái tôi của bản thân để có thể níu giữ lại thứ mà mình đã có và có được rất dễ dàng.
Sự thật, nhiều lúc muốn quên đi một cái gì đó từ xa xôi của quá khứ, nhưng không có làm được. Trong cuộc sống này, mọi thứ, mọi hình ảnh dường như luôn trêu chọc tôi thì phải. Luôn làm tôi thấy khó xử, và luôn làm ngược lại ý định của bản thân tôi. Nhưng thôi kệ vậy, cuộc sống có mấy khi được như mình mong đợi miễn sao nó đừng quá tàn nhẫn với mình là được và miễn sao cái ranh giới đấy đừng để mình phải khó xử thế là ok.

Ranh giới giữa thiện và ác..
Ranh giới giữa tình yêu và thù hận..
Ranh giới giữa lương tri và lòng đố kị..
Ranh giới giữa con người và chính họ..
Ranh giới giữa ánh sáng và bóng đêm..

-----------------------------------------------------
Ranh giới đó - Mong manh...dễ vở...................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét