21/6/09

Em tôi làm văn


Cô giáo ra đề làm văn về nhà làm đề bài là "Tả cảnh mùa hè". Tôi xin trích nguyên văn bài làm như sau.
Bài làm

" Khoảng 6h30'mặt trời đã lên cao sáng chói, chim hót lứu lo. 7h00 thì trời nắng chói chang, mọi người đi ra đường thì ai cũng bịt khẩu trang, khoác áo nắng, đi dày. Cây cối cụp xuống ủ rũ như đang ngủ dưới ánh nắng chói chang, chim thì bay về tổ đến cả một cơn gió cũng không có. Trời nóng nực. Nhiệt độ trời nóng là 36 độ c. Nóng mà cái cổ tôi nóng rát, mấy con cún nhà tôi cũng phải kêu lên vì trời nóng. Những ôtô đi qua bụi dâng lên như nước chẳng thấy gì cả vì bụi trắng. Mọi thứ đều biến thành màu vàng, làm cho tất cả đều khô cạn ".
Các bạn thấy em tôi làm văn như thế nào? Có hay không và liệu có thể trở thành nhà văn được không. Mong các bạn góp ý và nhận xét cho bài văn của em tôi nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét