18/6/09

Chán.!

Đúng là học hành vất vả ..... nhưng kết quả.......Chả được là bao. Sở dĩ tôi nói vậy bởi hôm nay tôi đi thi môn thứ 3 trong kỳ này, đây là kỳ cuối nên tôi rất cố gắng và phấn đấu được điểm cao. Nhưng mong muốn và hiện thực là 2 mặt khác nhau, không phải lúc mong muốn cũng trở thành hiện thực cả. Trở lại với buổi thi hôm nay, thi môn " Thị trường chứng khoán ". Đối với tôi thì buổi làm bài hôm nay là buổi làm bài tệ nhất trong mấy môn thi vừa qua. Mới bắt đầu làm bài thi tôi đã phát hiện thấy mình kẻ thiếu cột "Khối lượng khớp lệnh", nên tôi phải xin tờ giấy thi khác và kẻ lại cho đúng . Đến khi xin được giấy thi rồi, lập bảng và điền các con số vào, tính toán trong bảng xong xuôi thì tôi lại phát hiện ra là mình làm ngược. Đáng nhẽ ra tôi phải ghi "giá chứng khoán" là từ cao rồi mới đến thấp để cho đúng thứ tự uư tiên khớp lệnh. Đàng này tôi lại làm ngược lại thế là sai, có chán không cơ chứ.Nhưng tôi không bỏ cuộc đâu. Tôi lại làm lại bài này và không hiểu sao khi tôi làm lại bài này tôi thấy mình làm rất nhanh chỉ khoảng 5 phút là đã xong rồi. Đấy là phần bài tập.
Còn phần lý thuyết, có 5 câu trắc nghiệm chọn đúng sai giải thích thì tôi làm đúng phần này thì tôi chọn đap án là câu 1, câu 2 là đúng còn 3 câu còn lại là sai. Nhưng kết quả thật là không như mong đợi 2 câu tôi chọn là đúng hóa ra đáp án nó lại là sai. Thật chán quá.......! Mục tiêu môn này của tôi là phải được 9 điểm thế mà bài làm lại như thế này đây. Buồn ơi là buồn.....chán ơi là chán............

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét