7/4/12

Khoảng cách = Ranh giới ?

"Ranh Giới giữa một khoảng cách, rất gần mà cũng rất xa . Ranh giới giữa tình yêu và bản năng con người, có ai dám vượt qua ..."
Cũng lâu lắm rồi tôi mới có chút thời gian dành cho riêng tôi, một buổi tối không buồn cũng không vui mà nó cũng không rõ có cảm xúc gì nữa. Tôi lại vào đọc tiếp hồi 24 của tiều thuyết dài kỳ có tựa là Ranh giới. Đọc và ngẫm rồi nghĩ và lại nhớ, nhớ về những hồi ức cũ đã qua.
Ngày hôm nay, trong tôi, cái ranh giới mỏng manh đấy đôi lúc tôi cảm thấy không muốn vượt qua và cảm thấy có cái gì cứ níu giữ chân mình để rồi một khoảng cách giữa hai bên ranh giới đó ngày một xa hơn. Dường như, khi chỉ có một bên cố gắng để vượt qua ranh giới tuy mỏng manh, rất gần nhưng cũng rất xa thì việc vượt qua cái ranh giới này không hề dễ giàng một tẹo nào, dù cố gắng ra sao nữa nhưng cũng rất xa vời...
Cuộc sống cái gì cũng giành cho nó một ranh giới và không phải ai cũng đủ bản lĩnh, đủ tự tin để vượt qua được ranh giới đó. Chỉ có tình yêu, một tình yêu chân thành mới giúp con người ta có thể vượt qua ranh giới đó. Dù biếtt vượt qua được ranh giới đó sẽ có bao điều khó khăn đang chờ đón ta để đối mặt phía trước và con đường tương lai sẽ đầy chông gai.
Một đêm thức trắng, một đêm với bao suy tư và một đêm với nỗi xúc cảm bị đánh mất khi tôi dường như cảm thấy hụt hẫng vì một cái gì đó không tên đã theo tôi suốt một ngày.
Một nỗi buồn không tên
Một cảm xúc không lời
Một nỗi niềm giấu kín
Một mình 
Một mình 
Trong
Một ranh giới....???
Rất gần mà rất xa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét