14/12/10

"Ngày mai, mình đi thi"

Một học kỳ nữa lại qua. Bao nhiêu vất vả học hành, đan xen với công việc, nhiều lúc tưởng chừng như quá sức đối với tôi.
Đối với việc học phải căn ke lịch học sao cho tiết kiệm thời gian nhất, đối với công việc phải làm sao để xin nghỉ để mà đi học. Chính những điều đó đã làm mình cảm thấy thật mệt mỏi và yếu đuối.
Nhưng rồi, đâu lại vào đó. Mình cũng đã học gần hết một kỳ, đi làm cũng được vài tháng. Cũng đã tự lập được một phần nào. Đấy là cái kết quả mà mình đạt được.
Ngày mai, mình sẽ đi thi. Không biết kết quả sẽ như thế nào, nhưng mà mình vẫn cảm thấy trước mắt mình vẫn còn vô vàn lối đi, còn vô vàn điều may mắn. Chính vì thế, ngày mai đi thi mình cũng có quyền được mơ ước chạm đến những điều may mắn. hehe.
Trước giờ lên xe đi HN. Tranh thủ gõ vài dòng tâm sự nhỏ nhoi với chính mình để tạo nên niềm an ủi, niềm động viên để " Ngày mai, mình đi thi".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét